fbpx
Ăn Chơi Pù Luông

Ăn Chơi Ở Pù Luông Thanh Hóa

Ăn Chơi Ở Pù Luông Thanh Hóa là một chủ để mà nhiều người quan tâm trước khi Du Lịch tới Pù Luông. Vì Pù Luông là một điểm du lịch mới vì thế chủ đề này rất ngắn gọn trong bài chia sẻ này của Thổ Địa. Trong Bài chia sẻ này Thổ Địa sẽ chia sẻ cho bạn Địa điểm ăn chơi Pù Luông, Địa điểm bạn nên và không nên đi. Những điều này sẽ giúp cho bạn có lựa chọn đúng khi tới Pù Luông.

Những Địa Điểm Dành Cho Gia Đình

Nếu Bạn có con nhỏ dưới 10 tuổi thì lựa chọn điểm vui chơi phù hợp cho cả gia đình rất quan trọng giúp cả gia gia đình có một chuyến đi vui vẻ, trọn vẹn. Đầu tiên là đường đi, Bạn nên đi cung đường mòn Hồ Chí Minh vì cung đường này là cung đường dễ đi, bằng phẳng và có thể kết hợp tham quan các địa điểm như: Rừng Cúc Phương, Suối Cá Thần…Nếu bạn đi theo cung này thì chỉ mất 3 tiếng rưỡi. Nếu bạn là người hay say xe thì cung đường này là lựa chọn số 1.

Đến Pù Luông bạn có thể chọn tham quan Thác Hiêu: Bạn có thể đưa gia đình mình đi thăm nhánh Phụ của Thác Hiêu vì nhành phụ không phải leo. mình chỉ đi bộ từ chân thác đến vùng trung tâm thác khoảng 400m. Ở đây, mình có thể cảm nhận được không gian yên tĩnh, không khí trong lành của núi rừng. Nếu Bạn thích khám phá nhiều hơn thì có thể đưa cả gia đình leo phần Thác Chính cao 9 tầng. Nhưng mình lưu ý với bạn rằng : Bạn nên mang dép lê hoặc dép có quai tránh trơn trượt nhé.

Địa điểm thứ 2 là Rừng Trúc ở Bản Son, ở đây có nhiều rừng trúc rất đẹp. nơi đây bạn có thể tản bộ để tiếp xúc với năng lượng tích cực từ cây tre nhả ra. Cây Trúc là loại cây nhả ô xy gấp 2 lần so với loài cây khác. Vì thế, Rừng trúc là địa điểm gia đình bạn nên đi. Đường đi vào rừng trúc rất dễ. Từ ngoài đường đi vào chỉ mất 200m vì thế rất phù hợp cả gia đình có con nhỏ.

Địa điểm thứ 3 là ruộng bậc thang. Nếu bạn là người ở tại Homestay bản Hiêu, Bản Báng thì mở cửa ra là có thể nhìn thấy ruộng bậc thang rất hùng vỹ. Mình thấy Mạnh Cường Homestay Mạnh Cường là một địa điểm để chụp ảnh check in ruộng bậc Thang ở Pù Luông.

Địa điểm thứ 4 là Guồng Nước Bản Xát. Guồng nước tập trung nhiều ở bản này vì thế bạn có thể đi xe đến Chợ Ban Công rồi theo con đường nhỏ khoảng 300m nữa là có thể ngắm nhìn được Guồng Nước đang lấy nước cho những thửa ruộng bậc thang rộng lớn. Đây là biểu tượng của vùng đất Pù Luông.

Địa Điểm Ăn Chơi Dành Cho Dân Phượt

Trong giới hạn của chủ để này, Thổ Địa giới thiệu những địa điểm dành cho các bạn thích Phượt mạo hiểm. Những địa điểm này sẽ giúp cho bạn khám phá hết vẻ đẹp tiềm ẩn của vùng đất Pù Luông này.

Đầu tiên là Hang Dơi Kho Mường. Để đi tới Hang Dơi bạn sẽ phải gửi xe Ô tô đầu bản. Vì Khoảng cách từ đầu bản tới Hang Dơi khoảng 2m đường rất dốc, đường nhỏ và cua rất nhiều. Vì thế bạn phải đi bộ hoặc bắt xe ôm từ đầu bản vào. Giá khoảng 40.000/người/lượt. Nhưng khi bạn tới Bản Kho Mường bạn sẽ nhìn thấy khung cảnh rất ngoạn mục với những măng đá khổng lồ, bao quanh bản lành là những núi đá vôi rất hoang sơ và kỳ vỹ.

Địa điểm thứ 2 là Cao Nguyên Son Bá Mười. Để đến được địa điểm này, bạn sẽ phải vượt qua Đèo Eo Mào rất dốc. Mình lưu ý là bạn không nên đi vào những hôm trời mưa vì có nguy cơ sạt lở. Nhưng cảnh của đồi núi và cao nguyên ở đây chắc chắn sẽ không làm bạn hối hận. Ở đây chỉ có 3 bản là: bản Son, Bản Bá , Bản Mười. Trong đó bản Bá có nhiều rừng trúc, Bản Mười có ruộng bậc thang rất hùng vỹ và hoang sơ. Cung đường này dành cho bạn có xe máy hoặc ô tô gầm cao.

Địa điểm ăn chơi vào ban đêm

Buổi tối ở đây có gì? Đây là câu hỏi mà hầu hết Du Khách hỏi mình khi đến Pù Luông. Ở Pù Luông, bạn sẽ không tìm thấy Bar, không tìm thấy địa điểm mua sắm sầm uất. Hoạt động ăn chơi vào buổi tối là giao lưu văn nghệ với người dân. Bạn có thể đặt show văn nghệ ở Homestay. Bạn có thể uống rượu cần, thưởng thức ly cà phê trên mây và đi ngủ. Vì thế Pù Luông là nơi dành cho những ai thích yên tĩnh, khám phá những nét hoang sơ.

Hi vọng bài viết này đã chia sẻ cho bản những địa điểm Ăn Chơi ở Pù Luông Thanh Hóa. Nếu bạn cần tư vấn thêm các địa điểm ăn chơi ở Pù Luông hãy gọi cho mình nhé. 0389506696. Mình Là Tần – Thổ Địa Pù Luông. Tham khảo thêm thông tin qua Fanpage: Pu Luong Riverside Lodge

Biểu Diễn Văn Nghệ

Biểu Diễn Văn Nghệ

Các Chủ Đề Liên Quan:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

0357004668
Liên Hệ