fbpx
Đi phượt Pù Luông nên chú ý điều gì?

Du Lịch Pù Luông với Combo sẽ giúp Bạn tiết kiệm thời gian đi lại, lên chương trình, sức khỏe, tiền bạc. Bạn chỉ cần xách Balo lên và đi. Trong gói Combo này Bạn sẽ được đơn vị tổ chức sắp xếp từ xe cộ, phòng ăn uống, tham quan các địa điểm bạn yêu thích. Là nhà tổ chức Combo Du lịch Pù Luông trong nhiều năm, Chúng tôi tin rằng: Chúng tôi có đủ kinh nghiệm của một nhà tổ chức, để làm cho chuyến đi của bạn vui vẻ và có nhiều trải nghiệm.

Combo Du Lịch Pù Luông 2 Ngày 1 Đêm

Với Combo này dành cho những Bạn có ít thời gian nhưng vẫn đảm bảo cho mình một chuyến đi trải nghiệm ở Pù Luông. Với 2 ngày 1 đêm chúng tôi khuyên Bạn nên ở chọn một số địa điểm tham quan như: Thác Hiêu, Làng Cổ Bản Hiêu, Ruộng bậc thang, Hang Dơi Kho Mường. Nếu bạn là người thích nghỉ dưỡng tôi khuyên bạn nên ở Casa Pù Luông, Enbino, Bocbandi… Là những Khu Nghỉ Dưỡng Uy tín tại Pù Luôn được nhiều du khách đánh giá cao. Nhược điểm khi bạn chọn gói combo này là bạn chỉ có nguyên một buổi chiều và một buổi sáng vì bạn mất thời gian cả đi và về bằng ô tô là 8 tiếng. Vì thế, Chúng tôi sẽ lên chương trình sẵn cho bạn giúp bạn tiết kiệm thời gian của mình.

Combo Du Lịch Pù Luông 3 Ngày 2 Đêm

Đây là một lựa chọn hoàn hảo dành cho Bạn. Với gói Combo này sẽ giúp cho bạn thoải mái hơn, đi được nhiều địa danh hơn. Mình chắc chắn rằng Bạn sẽ cảm nhận được hết vẻ đẹp của Pù Luông. Bạn có thể đi theo chương trình như sau:

Ngày 1: Thác Hiêu – Làng Cổ Bản Hiêu – Ruộng Bậc Thang Bản Hiêu

Ngày 2: Hang Dơi – Guồng Nước

Ngày 3: Rừng Trúc Son Bá Mười

Với Combo này bạn có thể chọn ở Homestay, Khu Nghỉ Dưỡng chúng tôi sẽ có một mức giá tốt nhất dành cho bạn.

Hi vọng bạn sẽ chọn được một gói Combo phù hợp nhất với Bạn cho chuyến du lịch tới Pù Luông. Nếu bạn cần thêm thông tin Bạn có thể gọi trực tiếp đến Thổ Địa Pù Luông để được tư vấn kỹ hơn.

Giá Combo Du Lịch Pù Luông

Combo 2 ngày:

Giá Dành Cho 1-3 Người 2.800.000

Giá Dành cho 4-6 người 2.600.000

Giá Dành Cho 7-10 Người 2.500.000

Giá dành cho Đoàn trên 10 Người giá 2.300.000

Combo 3 ngày :

Giá từ 3.500.000/người

Giá trên đã bao gồm: Ăn uống các bữa chính và bữa sáng, xe Limousine và xe đưa đón đi tham quan, Phòng Riêng, Vé Tham quan các Địa điểm, Hướng dẫn viên tham quan.

Các Bài Viết Liên Quan:

Tìm Hiểu Thêm Thông Tin: https://www.facebook.com/puluongriversidelodge

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

0357004668
Liên Hệ