fbpx
Emeralda Resort Ninh Bình

Bạn muốn relax sau những ngày chạy deadline công việc liên tục? Bạn muốn dành những ngày nghỉ ở một nơi yên bình cùng người thân, bạn bè, người yêu? Vậy thì các khu resort đẹp ở miền Bắc sau đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn với view cực “sang chảnh”và nhiều góc sống ảo thần thánh!

Lai Farm Ba Vì 

Lai Farm Ba Vì tọa lạc tại thôn Rùa, xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, TP Hà Nội, là một trong những khu resort ở miền Bắc có cảnh quan thơ mộng. Với địa thế rộng rãi, thoát mát cùng cây cối tươi xanh, không khí trong lành, nơi đây là nghỉ dưỡng tuyệt vời cho du khách khi du lịch tại Hà Thành hay các tỉnh miền Bắc.

Lai Farm Ba Vì 
Lai Farm Ba Vì

Lai Farm Ba Vì được thiết kế theo phong cách nông trại đồng quê, ý tưởng chủ đạo là  lấy hoa cỏ, sông nước cho các hạng mục thiết kế. Nhấn tượng đầu tiên vào khu resort này, bạn đã có thể cảm nhận được sự bình yên, thư thái trong tâm hồn thông qua khung cảnh thiên nhiên. Tạm tránh sự tấp nập, đông đúc của khu trung tâm thành phố lớn để hòa mình vào thiên nhiên cũng là ý tưởng không tồi nhỉ.

Lai Farm Ba Vì 
Lai Farm Ba Vì

Resort Lai Farm Ba Vì có 4 loại phòng nghỉ là phòng King, nhà nghỉ mát, phòng Gia đình và phòng tập thể và. Trong đó, phòng tập thể có sức chứa lên đến khoảng 40 đến 50 người cùng một lúc, rất thích hợp cho các công ty, đại gia đình đến nghỉ dưỡng. Tất cả các dạng phòng được thiết kế theo phong cách nhà ở cổ điển đặc trưng của miền Bắc Bộ với mái ngói và tường gạch đỏ tạo cảm giác ấm cúng. Xung quanh luôn có đủ nhiều loại hoa khoe sắc, giúp du khách thư thái, và cũng là điểm sống ảo vô cùng thú vị.

Lai Farm Ba Vì
Lai Farm Ba Vì

Tam Cốc Garden

Tọa lạc cách trung tâm Thành phố Hà Nội khoảng 100km, Tam Coc Garden Resort nằm tại thôn Hải Nham, tỉnh Ninh Bình, gần khu du lịch Tam Cốc. Nơi đây được thiết kế với không gian đơn giản, hòa mình với thiên nhiên giúp mang lại cảm giác thoải mái, trong lành cho du khách.

Tam Cốc Garden
Tam Cốc Garden

Tam Coc Garden Resort với đẳng cấp 4 sao, diện tích khoảng 6000m2 vô cùng rộng rãi. Khu nghỉ dưỡng nằm ẩn mình giữa thiên nhiên thơ mộng của những cánh đồng lúa bát ngát và non núi hùng vĩ tại mảnh đất Hoa Lư. Tái hiện một cách chân thực cuộc sống hằng ngày nơi làng quê Bắc Bộ. Đây cùng là một trong các resort đẹp nhất miền Bắc.

Mai Châu Hideaway Lake Resort

Một trong các resort đẹp ở miền Bắc được nhiều du khách biết đến là Mai Châu Hideaway Lake Resort. Nó nằm tọa lạc tại xóm Suối Lốn, xã Tân Mai, huyện Mai Châu, Hòa Bình. Mai Châu Hideaway là một khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội và được mọi người ví von như “Hạ Long trên cạn”. Là điểm đến không thể bỏ lỡ dành cho du khách yêu thích thiên nhiên, nhằm tận hưởng những phút giây thư thả, tự do và bình yên đến lạ.

Mai Châu Hideaway Lake Resort
Mai Châu Hideaway Lake Resort

Toàn bộ khu nghỉ dưỡng này đều mang phong cách Rustic cổ điển hơi hướng hiện đại làm điểm nhấn. Mỗi căn phòng sẽ tạo cảm giác như bạn được hòa mình vào văn hóa bản sắc của dân tộc H-Mông ,Mường, hay Thái Dao. Đây là khu sinh thái độc nhất ở giữa lòng hồ Hòa Bình, đến đây du khách còn được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như tập yoga, chèo thuyền Kayak trên hồ, hay nhiều hoạt động thú vị khác ở hồ bơi,.. 

Emeralda Resort Ninh Bình

Thêm vào danh sách các resort đẹp nhất ở miền Bắc để du khách tha hồ lựa chọn địa điểm nghỉ ngơi, thư giãn vào dịp lễ sắp tới. Đó là Emeralda Resort Ninh Bình nằm gần khu bảo tồn thiên nhiên Vân Long, xung quanh bức tranh thiên nhiên tươi mát, hoang dã.

Emeralda Resort Ninh Bình được xây dựng theo phong cách kiến trúc truyền thống nổi bật tại làng quê Bắc Bộ. Toàn bộ 172 phòng của resort được chia thành 9 xóm nhỏ, hình thành nên một ngôi làng tuyệt đẹp.

Emeralda Resort có đầy đủ tiện ích như nhà hàng, thông tin có các tour khám phá đầm Vân Long và thông tin nhiều điểm đến lân cận. Quan trọng hơn hết là tận hưởng không khí hoang sơ đậm chất Bắc Bộ giữa lòng Ninh Bình.

Emeralda Resort Ninh Bình
Emeralda Resort Ninh Bình

Sapa Jade Hill

Và cuối cùng, mời bạn đến với một trong các khu resort đẹp nhất nổi tiếng ở miền Bắc mang tên Sapa Jade Hill Resort. Khu nghỉ dưỡng này nằm ở thôn Lý, xã Lao Chải, Sapa, Lào Cai. Bước chân đến đây, bạn lập tức sẽ bị “mê hoặc” trước một phong cách nghỉ dưỡng mang đậm chất đương đại, kết hợp độc đáo nhưng hài hòa với nét kiến trúc mộc mạc, nét văn hóa đặc trưng của Tây Bắc.

Sapa Jade Hill Resort cách thị trấn Sa Pa khoảng tầm 2 km nên được nhiều khách du lịch chọn làm nghỉ dưỡng. Nói về sự sang trọng và đẳng cấp của Sapa Jade Hill Resort, nhiều người không khỏi đồng ý rằng đây là một điểm dừng chân nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất nhì ở khu vực miền núi phía Bắc.

Sapa Jade Hill
Sapa Jade Hill

Với địa hình đồi núi hùng vĩ, hoang sơ cùng nét văn hóa đặc trưng của vùng cao, miền Bắc nước ta có rất nhiều các resort đẹp, đẳng cấp và hiện đại. Mỗi resort được giới thiệu trong bài viết này đều sở hữu dấu ấn riêng, hứa hẹn mang đến trải nghiệm trên cả tuyệt vời cho bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

0357004668
Liên Hệ