fbpx

Ở Pù Luông có một số Homestay có bể bơi và Pu Luong Riverside Lodge – một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm sự yên tĩnh và thư giãn giữa thiên nhiên hoang sơ. Homestay này nổi bật với một đặc điểm độc đáo – có bể bơi.  Là một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng, nơi bạn có thể tận hưởng không gian đẹp và thoải mái.

Pu Luong Riverside Lodge được xây dựng trên một khu đất rộng lớn, nằm trên ruộng bậc thang tuyệt đẹp của vùng Pù Luông. Không gian xung quanh homestay rất tuyệt vời với nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp như đồi núi, rừng cây, và ruộng lúa bao quanh.

Bể Bơi Nhìn Ra Núi

Phòng Homestay Pù Luông

Các căn phòng tại homestay được làm bằng đất sét tự nhiên, mang đến cho khách hàng cảm giác thân thiện và gần gũi với thiên nhiên. Các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại như điều hòa và những tiện ích cần thiết khác. Ngoài ra, homestay còn có các phòng view ra ruộng lúa và đồi núi, cho bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thiên nhiên trong khi nghỉ ngơi.

Phòng Có Điều Hòa View Đẹp

Pu Luong Riverside Lodge có một nhà hàng rộng rãi, thoải mái với nhiều món ăn đa dạng và phong phú. Với đội ngũ đầu bếp tài năng, các món ăn đặc trưng của vùng Pù Luông được chế biến và phục vụ tại đây. Bữa ăn tại homestay được chuẩn bị với nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo đem đến cho du khách những trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đầy thú vị.

Nhà Hàng Pù Luông

Không chỉ có bể bơi và các tiện nghi hiện đại, Pu Luong Riverside Lodge còn có những hoạt động giải trí hấp dẫn khác như đi bộ đường dài, tham quan các làng bản.

Tìm Hiểu Thêm:

Liên Hệ: Fanpage

 
 
 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

0357004668
Liên Hệ