fbpx
Chinh Phục Đỉnh Pù Luông

Chinh phục đỉnh Pù Luông– ngọn núi cao 1700m ẩn mình trong khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông, là một hành trình đầy thử thách nhưng cũng vô cùng ngoạn mục, mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên. Đây là mong muốn của rất nhiều người yêu thích leo núi khi đặt chân đến Pù Luông. Tuy nhiên chỉ một số ít có cơ hội leo lên đỉnh núi này vì thống tin về đỉnh núi này còn quá ít. Cảm giác khi lên tới đỉnh núi này được ngắm mây bay giữa những dãy núi và thung lũng Pù Luông mới thấy tự hào về  đất nước mình có một nơi đẹp và hoang sơ đến thế.

Vì sao bạn nên chinh phục đỉnh Pù Luông?

  • Khám phá thiên nhiên hoang sơ: Pù Luông là một trong những khu vực còn lưu giữ được vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc. Trên hành trình chinh phục đỉnh núi, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp như những thửa ruộng bậc thang uốn lượn, những cánh rừng già rậm rạp, những thác nước hùng vĩ và những bản làng bình dị của người dân tộc thiểu số.
  • Trải nghiệm leo núi đầy thử thách: Chinh phục đỉnh Pù Luông không dành cho những người yếu tim. Bạn cần có sức khỏe tốt, sự dẻo dai và tinh thần kiên định để vượt qua những con dốc cao, những đoạn đường trơn trượt và những khu rừng rậm rạp. Tuy nhiên, thành quả bạn nhận được khi đặt chân lên đỉnh núi sẽ vô cùng xứng đáng.
  • Tận hưởng cảm giác chiến thắng: Khi bạn chinh phục được đỉnh Pù Luông, bạn sẽ cảm thấy vô cùng tự hào về bản thân mình. Bạn đã vượt qua được những thử thách, chiến thắng được giới hạn của bản thân và đạt được mục tiêu của mình. Đây là một trải nghiệm vô cùng quý giá mà bạn sẽ không thể nào quên.
Hướng Dẫn Viên Và Du Khách Leo Đến Đỉnh Pù Luông
Hướng Dẫn Viên Và Du Khách Leo Đến Đỉnh Pù Luông

Kinh Nghiệm Chinh Phục Đỉnh Pù Luông – hành trình của ý chí và niềm đam mê

  • Chuẩn bị kỹ lưỡng: Trước khi bắt đầu hành trình chinh phục đỉnh Pù Luông, bạn cần chuẩn bị kỹ lưỡng về sức khỏe, trang phục và các vật dụng cần thiết. Bạn nên tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm leo núi để có được sự chuẩn bị tốt nhất.
  • Lựa chọn thời điểm thích hợp:Thời điểm thích hợp nhất để chinh phục đỉnh Pù Luông là từ tháng 10 đến tháng 4 năm sau. Lúc này, thời tiết mát mẻ, ít mưa, thuận lợi cho việc leo núi.
  • Khám phá từng bước: Chinh phục đỉnh Pù Luông là một hành trình dài và đầy thử thách. Bạn nên đi theo nhóm và có hướng dẫn viên experienced để đảm bảo an toàn. Hãy đi từng bước chậm rãi, vừa đi vừa ngắm cảnh và tận hưởng thiên nhiên.
Đường Lên Đỉnh Pù Luông
Đường Lên Đỉnh Pù Luông

Đặt chân lên đỉnh Pù Luông – cảm giác vỡ òa hạnh phúc:

Khi bạn đặt chân lên đỉnh Pù Luông, bạn sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc và tự hào. Bạn đã chiến thắng được bản thân mình và chinh phục được một ngọn núi hùng vĩ. Từ trên đỉnh núi, bạn có thể phóng tầm mắt ra xa và ngắm nhìn toàn cảnh thiên nhiên Pù Luông hùng vĩ, tráng lệ.

Chinh phục đỉnh Pù Luông là một hành trình đầy thử thách nhưng cũng vô cùng ngoạn mục. Đây là một trải nghiệm mà bạn không thể nào quên. Hãy lên kế hoạch cho chuyến đi của mình ngay hôm nay để có cơ hội khám phá vẻ đẹp hoang sơ của Pù Luông và chinh phục đỉnh núi hùng vĩ này.

Check in Đỉnh Pù Luông
Check in Đỉnh Pù Luông

Chương Trình Chinh Phục Đỉnh Pù Luông

Ngày 1: Hà Nội – Pù Luông (Ăn Sáng, Trưa, Tối)

Khoảng 7h sáng, xe sẽ đón Đoàn tại các điểm ở Hà Nội đưa Đoàn lên thẳng Pù Luông hoặc Đoàn tự Lái xe lên theo đường mòn Hồ Chí Minh. Sau 4 tiếng Đoàn sẽ đặt chân đến Pù Luông ăn trưa, check in Pu Luong Riverside Lodge. Khoảng 2h Chiều đoàn sẽ tham gia tour trải nghiệm Bản Hiêu bao gồm: Leo Thác Hiêu 9 tầng, tắm thác, ruộng bậc thang bản Hiêu, trang trại Hiêu…

Sau Bữa tối có chương trình Đốt lửa trại, giao lưu văn nghệ và uống rượu cần.

Ngày 2: Chinh Phục Đỉnh Pù Luông Cao 1700m( Ăn Sáng, Trưa, Tối)

Sau bữa sáng, Xe sẽ đưa đoàn đến Bản Bầm khoảng cách 20km. Đoàn bắt đầu chuyến Leo Đỉnh Pù Luông ở đây với nhiều trải nghiệm như: Ngắm toàn cảnh Pù Luông, Băng qua khu rừng rậm, ăn trưa Picnic ở độ cao 1300m.

Sau khoảng 6 tiếng Đoàn sẽ đặt chân lên Đỉnh Pù Luông, chụp ảnh check in và di chuyển về rừng trúc Cắm lều, Ngắm Hoàng hôn, giao lưu bữa tối cùng Anh Em Porters. Ngủ qua đêm trong Lều.

Ngày 3: Bản Kho Mường( Ăn Sáng, Trưa, Tối)

Sau khi ăn sáng tại tại Lều, hãy bắt đầu chuyến đi tuyệt vời của Đoàn ngày hôm nay với thời gian khoảng 4 tiếng. Chuyến đi bộ xuyên rừng sẽ dẫn bạn qua rừng rậm trên một con đường đầy đá và Đoàn sẽ khám phá ‘’Sơn Đòng Xứ Thanh’’ Hang Dơi Kho Mường ngay cạnh bản Kho Mường – một ngôi làng yên bình với khung cảnh tuyệt đẹp. Hãy dành thời gian của bạn để hòa mình vào khung cảnh yên bình và không khí trong lành ở đây. Ăn trưa ở bản Kho Mường sau đó lên xe về Hà nội. Kết thúc chuyến đi tốt đẹp.

Xem video về Tour Chinh Phục Đỉnh Pù Luông Bên Dưới:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

0357004668
Liên Hệ