fbpx
Tour Cắm Trại Pù Luông
Tour cắm trại Pù Luông sẽ đưa bạn đến với Khu Bảo Tồn Thiên Nhiên Pù Luông. Nằm ở độ cao gầm 1000m so với mực nước biển. Nơi đây được mệnh danh là ‘ Sa Pa Thứ 2’’ . Tận hưởng không khí trong lành mắt mẻ ngay cạnh khu rừng cùng ngắm cảnh cao nguyên bao la sẽ là những trải nghiệm khó quên khi tham gia tour cắm trại này.
Chúng ta đang trong thời khắc khó khăn nhất của một thế giới khủng hoảng vì thế một chuyến đi trải nghiệm về với thiên nhiên sẽ là một chuyến đi tuyệt vời dành cho bạn. Chúng tôi đã thiết kế tour này dành cho những gia đình có con nhỏ muốn rèn luyện kỹ năng sinh tồn, muốn con mình trải nghiệm cuộc sống thiên nhiên hoang dã, những bạn trẻ muốn có một chuyến đi mạo hiểm sau những căng thẳng mệt mỏi ở văn phòng, thành phố ồn ào. Sau đây là Chương trình Tour Cắm Trại Pù Luông 3 ngày 2 đêm dành cho bạn. Tuy nhiên, nếu thời gian không cho phép thì bạn cũng có thể giam gia tour này với 2 ngày 1 đêm.

Ngày 1: Hà Nội- Thác Hiêu- Pu Luông Riverside Lodge

Khoảng 8h sáng, xe sẽ đón gia đình bạn tại các điểm ở Hà Nội đưa bạn lên thẳng Thác Hiêu. Sau 4 tiếng bạn sẽ đặt chân đến Thác Hiêu, ăn trưa, check in Pu Luong Riverside Lodge. Khoảng 2h Chiều bạn sẽ tham gia tour ngắn khoảng 3-4 tiếng bao gồm: Leo Thác Hiêu 9 tầng, tắm thác, thăm trang trại hiêu, ruộng bậc thang bản Hiêu. Tối ngủ tại Pu Luong Riverside Lodge.

Thác Hiêu Pù Luông

Khám Phá Thác Hiêu 9 Tầng

Ngày 2: Pu Luong Riverside Lodge- Guồng Nước- Rừng Trúc- Cắm Trại

Sáng thức dậy lúc 7 ăn sáng, sau đó xe đưa ra bản Tiến Mới. Bạn xuống xe đi bộ khoảng 1 tiếng, đường đi khá dễ dàng. Bạn sẽ bắt đầu chuyến tham quan thăm Guồng Nước, Cầu Treo, Rừng Trúc và chụp ảnh ngắm Sông Chàm.
Xe sẽ đưa bạn quay về Nhà Hàng cạnh Thác Hiêu ăn trưa. Vào buổi chiều bạn sẽ lên Cao Nguyên Son Bá Mười. Trên đường đi bạn sẽ dừng lại chụp ảnh Đèo Eo Mào- Một trong những con đèo cao nhất Tây bắc. Từ đây bán sẽ được ngắm toàn cảnh Pù Luông bao la. Tiếp tục di chuyển đến điểm cắm trại. Bạn có thể dành thời gian đi bộ ngắm rừng trúc xung quanh. Tre Trúc là loại cây nhả oxy gấp 2 lần so với các loài cây khác vì thế nếu bạn đi xung quanh rừng trúc bạn sẽ đón nhận được nguồn năng lượng vô tận. Bao nhiêu năng lượng tiêu cực bạn sẽ được loại bỏ khi bước vào rừng trúc sẽ là một điều tuyệt vời của chuyến đi này.
Hướng dẫn viên Bản Địa chúng tôi sẽ chuẩn bị bữa tối thú vị cho bạn. Trước đó, Chúng ta sẽ uống rượu vang ngắm hoàng hôn mặt trời lặn. Bữa tối mọi người quay quần bên nhau kể những câu chuyện thú vị cùng với Hướng Dẫn Viên Bản Địa.

Địa Điểm Cắm Trại Pù Luông

Ngày 3: Son Bá Mười- Bản Khuyn-Hà Nội

Sáng thức dậy ngắm bình minh, sau đó xe sẽ đưa bạn đến Thăm Thác Bản Khuyn- Bản nằm giáp ranh với rừng quốc gia Ngổ Luông. Chụp ảnh check in ở đó.
Trưa về ăn trưa tại nhà hàng và Lên xe về Hà Nội
👉👉 Hãy đăng ký cho chúng tôi hôm nay để có một chuyến đi nhiều trải nghiệm.

Săn Mây và ngắm Bình Minh

Nếu bạn cần thêm thông tin có thể tham khảo Fanpage: https://www.facebook.com/tourcamtraipuluong

Các Chủ Đề Liên Quan:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

0357004668
Liên Hệ