Chúng tôi có 3 nhà sàn lớn  hướng nhìn ra Vườn Cây . Phòng có diện tích lớn, không gian rộng rãi, có thể kê tối đa 15 đệm đơn hoặc đôi và có thể chứa tối đa 15 người. Vì vậy thích hợp cho những nhóm nhỏ đi phượt hoặc công ty, được xây dựng theo phong cách giản dị, nội thất chủ yếu từ nguyên liệu gỗ, đem lại cảm giác mộc mạc, gần gũi thiên nhiên, mang lại sự thoải mái, dễ chịu.

Phòng này được làm hoàn toàn bằng gỗ theo đúng phong cách, truyền thống văn hóa của người Thái Đen ở Pù Luông, như các bạn có thể nhìn thấy mái nhà được lợp từ lá cọ, đảm bảo rất mát vào mùa hè, vào mùa đông thì chúng tôi có bổ sung thêm chăn bông đảm bảo rất ấm. Ở bên dưới mỗi nhà sàn có 2 nhà tắm và 2 nhà vệ sinh được thiết kế bằng đá dùng chung cho cả nhà sàn.

Ngoài ra để đảm bảo không gian ăn uống thoải mái cho du khách chúng tôi cũng thiết kế nhà hàng bên dưới để đảm bảo không gian ăn uống cho du khách. Phòng được trang bị quạt.

Thông tin diện tích, Giá cả và các Tiện Nghi Bên Trong Nhà Sàn

Đối với các booking gia đình hoặc theo nhóm, có thể sử dụng phòng với cách bố trí phòng như hiện tại hoặc kê thêm giường phụ nếu cần.

Kích thước: 80m2.

Sức chứa tối đa của phòng nghỉ là 20 người lớn.

Giá phòng: 280.000 VNĐ/người 

Giá phòng dành cho 1 người và có bao gồm ăn sáng Buffet.

Các tiện nghi

  • Quạt
  • Màn chống muỗi
  • Phòng tắm chung
  • Sữa tắm và dầu gội
  • Máy sấy tóc
  • Chăn

Mọi người có thể tham khảo thêm thông tin về Pù Luông qua fanpage: https://www.facebook.com/puluongriversidelodge