fbpx

Pù Luông, một viên ngọc bích ẩn mình giữa núi rừng Tây Bắc, là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn trốn khỏi sự ồn ào náo nhiệt của thành phố và hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ. Nếu bạn chỉ có một ngày để khám phá Pù Luông, đừng lo lắng, bạn vẫn có thể tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của nơi đây với tour Pù Luông 1 ngày được thiết kế tối ưu cho du khách.Để thực hiện Tour Pù Luông 1 Ngày bạn cần phải lên kế hoạch để tối ưu thời gian của bạn như: Phương tiện đi lại, địa điểm ăn uông, cung đường đi từ khách sạn hoặc homestay và phù hợp với sức khỏe, sở thích của bạn. Sau đây Nhà Sàn Pù Luông chia sẻ cho bạn một số địa danh mà bạn nên đi trong 1 ngày ở Pù Luông. Những chia sẻ này dựa trên kinh nghiệm thực tế tổ chức nhiều Đoàn đến trải nghiệm Pù Luông.

Lịch Trình Tour Pù Luông Thanh Hóa 1 Ngày

Lựa chọn 1:

8h Sáng: Bạn xuất phát bằng ô tô hoặc xe máy đi thẳng đến Thác Hiêu. Đến Thác Hiêu bạn dành khoảng 2 tiếng để Leo Thác 9 tầng, tham quan làng cổ người Thái, Ruộng Bậc Thang Bản Hiêu.

10h Sáng: Bạn di chuyển đến Hang Dơi Kho Mường. Thời gian di chuyển giữa Thác Hiêu đến Hang Dơi khoảng 45 phút. Đến Hang Dơi bản Kho Mường bạn đặt ăn ở Homestay Mr Nech hoặc Homestay Anh Nam. Bạn có thể đi bộ hoặc xe ôm từ đầu bản vào Hang Dơi tham quan sau đó mới ăn trưa.

2h Chiều, bạn có thể tham quan Guồng Nước ở Làng Xát, chụp ảnh cầu treo, chèo Bè bản Chiềng Lau. Thời gian để thực hiện những hoạt động này khoảng 4 tiếng.

Lựa Chọn 2:

Sáng 8h bạn xuất phát đi Son Bá Mười. Trên đường đi bạn dừng ở đèo Eo Mào chụp ảnh toàn cảnh Pù Luông.

9h, Bạn đi bộ ngắm rừng trúc ở bản Mười.

10h, Bạn đi bộ tham quan bản Mười- là một bản còn lưu giữ được kiến trúc cổ của người Thái, chụp ảnh ruộng bậc thang.

11h30, Dừng ăn trưa ở Homestay hoặc ăn trưa các quán ăn ven đường.

1h chiều bạn có thể tham quan các Bản Cao Hong, Kịt với phong cảnh rừng núi hoang vu, làng bản rất đẹp sẽ cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

2h Chiều bạn tham quan Làng lặn Ngoài nơi có Mó nước rất trong chảy từ rừng già. Bạn có thể tắm ở đây. Sau đó bạn có thể tiếp tục đi bộ tham quan làng dệt vải bản Lặn Trong và Rừng Cọ Bản Ươi.

4h chiều bạn quay về khách sạn hoặc homestay nghỉ ngơi.

Xem thêm: Những địa điểm ăn uống tại Pù Luông

Thác Hiêu pù Luông
Du Khách Khám Phá Thác Hiêu 9 Tầng

Hướng dẫn đặt tour Pù Luông 1 ngày

  • Bước 1: Bạn gọi điện trực tiếp đến số hotline: 0357004668 hoặc 0363952925 hoặc để lại tin nhắn trên fanpage: https://web.facebook.com/puluongecotours hoặc https://web.facebook.com/puluongriversidelodge/. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn để tư vấn và gửi chương trình cụ thể.
  • Bước 2: Bạn đặt cọc 30% tiền tour để chúng tôi xác nhận dịch vụ cho bạn.
  • Bước 3: Chúng tôi xác nhận bạn đã chuyển tiền và chúng tôi sẽ sắp xếp dịch vụ cho bạn.

Điều Kiện Hoàn Hủy

  • Hủy ngay sau khi đặt cọc 1 ngày tính 50% phí cọc
  • Hủy sau 2 ngày tính 100% tiền cọc

Tại sao bạn nên đặt tour Pù Luông 1 ngày

Trong những năm qua tôi – Thổ Địa Pù Luông đã tổ chức cho nhiều đoàn khách đến Pù Luông. Vì thế, tôi có đủ kinh nghiệm của một nhà tổ chức tour địa phương đảm bảo cho bạn dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất. Cụ thể như sau: 

  • Hướng dẫn viên bản địa am hiểu văn hóa, cung đường.
  • Lái xe kinh nghiệm an toàn
  • Luôn tiếp thu, lắng nghe phản hổi từ khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ
  • Cam kết giá tốt nhất và hoàn tiền nếu bạn không hài lòng

Xem video về Tour Pù Luông 1 Ngày bên dưới: 

Hi vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn có chuyến Tour Pù Luông 1 Ngày vui vẻ và nhiều trải nghiệm. Nếu cần thêm thông tin bạn có thể tìm hiểu qua fanpage: https://www.facebook.com/puluongriversidelodge

Các thông tin liên quan:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

0357004668
Liên Hệ